ประวัติส่วนตัว



สวัสดีจ้าเราชื่อ ตอง ตอนนี้เราศึกษาอยู่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่6
เราเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างโอเค ชอบแบ่งปัน ไม่ขี้งก
เราเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยากนิดนึง เป็นคนร่าเริงแต่หงุดหงิดง่าย
เวลาว่างเราชอบอ่านนิยายและนอน อาหารที่ชอบ เราชอบทานก๋วยเตี๋ยว 
เราชอบทานอาหารรสจัด ขนมหวานเราก็ชอบ 
เราชอบบรรยากาศตอนฝนตก มันให้ความรู้สึกสดชื่น ถึงจะเป็นอุปสรรคในการออกไปเที่ยวก็เถอะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การนำเสนอข้อมูล

homepage